Tháng 10/2025 vừa qua, anh Nguyễn Việt Thái - CTO, anh Dương Ngọc Tuệ - Head of Product và chị Nguyễn Thị Nhung - Group Leader của Asilla Việt Nam đã có chuyến công tác đặc biệt và ý nghĩa đến Asilla Japan – trụ sở của Asilla tại Nhật Bản
Chuyến đi không chỉ mang ý nghĩa trao đổi và làm việc chuyên môn, mà còn là dịp để tăng cường sự kết nối, hiểu biết sâu sắc hơn về sản phẩm, định hướng phát triển và văn hóa doanh nghiệp giữa hai đầu cầu Nhật - Việt.
.png)
 Trao đổi hiệu quảTrong suốt chuyến công tác, ba anh chị đã tham gia nhiều buổi họp, thảo luận trực tiếp với đội ngũ Asilla Japan về sản phẩm, khách hàng và các định hướng phát triển trong thời gian tới.
Không chỉ lắng nghe và ghi nhận thông tin, các anh chị còn chủ động chuẩn bị những tài liệu chi tiết để trình bày và thảo luận, góp phần nâng cao hiệu quả trao đổi và thống nhất định hướng giữa hai bên. 

Bên cạnh đó các anh chị còn có chuyến đi thực nghiệm tới Trường Đại học Nông nghiệp Tokyo (Tokyo University of Agriculture) để trực tiếp kiểm tra và vận hành sản phẩm.

Sau chuyến công tác, ba anh chị đã tổ chức buổi Seminar nội bộ nhằm chia sẻ những thông tin và kinh nghiệm thu nhận được. Các nội dung chia sẻ bao gồm hiểu biết sâu hơn về khách hàng, sản phẩm, cũng như cách thức vận hành của Asilla Japan. Những chia sẻ này đã giúp các thành viên Asilla Việt Nam có thêm góc nhìn toàn diện hơn về hoạt động chung của công ty, từ đó thấu hiểu rõ hơn ý nghĩa và giá trị trong công việc hàng ngày.

Bên cạnh công việc, các anh chị cũng đã có cơ hội trải nghiệm và ghi lại nhiều hình ảnh ấn tượng về con người, văn hóa và cuộc sống tại Nhật Bản.
Những khoảnh khắc này không chỉ thể hiện tinh thần cởi mở, cầu thị mà còn giúp mang đến cho tập thể Asilla Việt Nam thêm cảm hứng và động lực trong hành trình làm việc và phát triển.

Chuyến công tác Nhật Bản lần này là một dấu mốc quan trọng, thể hiện tinh thần chủ động, chuyên nghiệp và gắn kết của đội ngũ Asilla Việt Nam trong hành trình cùng Asilla Japan hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Những kinh nghiệm và bài học thu được từ chuyến đi sẽ là nền tảng quý báu để toàn thể thành viên Asilla cùng nhau nâng cao năng lực, hoàn thiện sản phẩm và mang lại giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng.